Government of Maharashtra
../../image/blueheader-left.jpg अन्न, नागरी पुरवठा व ग्राहक संरक्षण विभाग ../../image/blueheader-right.jpg
Time वितरणा संबधित बाबीवरील तक्रारीसाठी नि:शुल्क हेल्पलाईन क्रमांक १८००-२२-४९५० १९६७ (बीएसएनएल आणि एमटीएनएल ग्राहकांसाठी) आणि वन नेशन-वन रेशन कार्ड संबंधी हेल्पलाईन नं. १४४४५
Minister
माननीय मंत्री
श्री छगन भुजबळ
सूचना फलक
pin अन्न, नागरी पुरवठा व ग्राहक संरक्षण विभाग, गट-क, सरळसेवा भरती - २०२३ (जाहिरात - १२.१२.२०२३) pin
pin अ.ना.पु.व ग्रा.सं.वि., गट-क-सरळसेवा भरती-२०२३- परीक्षेचा दिनांक व सत्र pin
pin अ.ना.पु.व ग्रा.सं.वि., गट-क, सरळसेवा भरती-२०२३_उमेदवारांसाठी माहिती पुस्तिका pin
pin अन्न नागरी पुरवठा विभाग गट-क सरळसेवा भरती २०२३ प्रवेश पत्र उपलब्धतेबाबत लिंक pin
pin महाराष्ट्र अन्नसुरक्षा (सुधारणा) नियम, 2023 pin
pin महाराष्ट्र ग्राहक संरक्षण (राज्य व जिल्हा ग्राहक संरक्षण परिषद) नियम, 2022 pin
pin ग्राहक आयोग अध्यक्ष व सदस्य पदभरती परीक्षांसाठी संदर्भ साहित्य pin
pin शिधापत्रिकाधारकांसाठी आधार सिडींगबाबतचे सूचनापत्र
more more
लक्ष्य निर्धारित सार्वजनिक विवरण व्यवस्था संबंधित योजना किरकोळ विक्री दर प्रति कि.ग्रॅ.
वस्तूचे नांव अंत्योदय बीपीएल प्राधान्य कुटुंब
तांदूळ ३.०० -- ३.००
गहू २.०० -- २.००
भरड धान्य १.०० -- १.००
साखर २०.०० -- --
ऑनलाईन सेवा
ऑनलाईन रास्‍तभाव दुकाने
ऑनलाईन तक्रार निवारण प्रणाली
ऑनलाईन PDS वितरण प्रणाली
ऑनलाईन e-Jawaab प्रणाली
ऑनलाईन शिधापत्रिका व्यवस्थापन प्रणाली
सार्वजनिक वितरण-तक्रार निवारण प्रणाली
नि:शुल्क हेल्पलाईन क्रमांक: १८००-२२-४९५० व १९६७
वन नेशन-वन रेशन कार्ड संबंधी हेल्पलाईन नं. १४४४५
ई-मेल: helpline(dot)mhpds(at)gov(dot)in








../../image/bluefooter-left.jpg
Disclaimer | Privacy Policy | Terms of Use | Hyperlinking Policy
Developed by National Informatics Centre,Mumbai.
../../image/bluefooter-right.jpg