Language :
English
Hindi
Thursday, October 10, 2024
महाराष्ट्र शासन
तक्रार नोंदवा
आपल्या तक्रारींची सद्यस्थिती पहा
अहवाल
तक्रार निवारण अधिकारी
तक्रार नोंदवण्यापूर्वी किंवा संपर्क करण्यापूर्वी
माहितीची खात्री करा,
सादर किंवा दिलेली माहिती योग्य आहे
नोंदणीकृत तक्रार खरी पाहिजे व निवारणाचा कालावधी तक्रारीच्या प्राधान्यावर अवलंबून आहे. आपली विषयांकित माहिती अधिक सुयोग्य नोंदविण्याचा प्रयत्न करा.
आधारसह पीडीएस ही पात्र लाभार्थ्याची निश्चिती !
ऑनलाईन सार्वजनिक वितरण तक्रार निवारण प्रणालीमध्ये आपले स्वागत आहे-
सार्वजनिक वितरण व्यवस्थेशीसंबंधीत तक्रारी नागरिक या पोर्टलव्दारे नोंदवू शकतात. योग्य कार्यवाहीसाठी संबंधीत अधिकाऱ्याकडे आपली तक्रार पाठविण्यात येईल.
सार्वजनिक वितरण व्यवस्था तक्रार निवारण केंद्र सकाळी १०:०० ते सायंकाळी ०५:३० या कार्यालयीन वेळेत कार्यरत असून तेथे १९६७/१८००-२२-४९५० या नि:शुल्क टेलीफोन क्रमांकावर तक्रार नोंदविता येते
सार्वजनिक वितरण व्यवस्था तक्रार निवारण केंद्रात helpline(dot)mhpds(at)gov(dot)in या ई-मेल द्वारेही तक्रार नोंदविण्याची सुविधा उपलब्ध आहे.