Government of Maharashtra
../../image/blueheader-left.jpg अन्न, नागरी पुरवठा व ग्राहक संरक्षण विभाग ../../image/blueheader-right.jpg
Time वितरणा संबधित बाबीवरील तक्रारीसाठी नि:शुल्क हेल्पलाईन क्रमांक १८००-२२-४९५० १९६७ ( बीएसएनएल आणि एमटीएनएल ग्राहकांसाठी ) वर फोन करा....
 मंत्रालय, मुंबई
सूचना फलक
pin eKYC मध्ये उत्कृष्ट कामगिरी
pin शिधापत्रिकाधारकांसाठी आधार सिडींगबाबतचे सूचनापत्र
pin लोकसेवा हक्क अधिनियम अंतर्गत पुरविल्या जाणा-या सेवा(पुरवठा विभाग)
pin लोकसेवा हक्क अधिनियम अंतर्गत पुरविल्या जाणा-या सेवा(वैध मापन शास्त्र यंत्रणा)
pin राज्य ग्राहक संरक्षण परिषदेवरील अशासकीय सदस्यांच्या निवडीकरिता जाहीरात
more more
लक्ष्य निर्धारित सार्वजनिक विवरण व्यवस्था संबंधित योजना किरकोळ विक्री दर प्रति कि.ग्रॅ.
वस्तूचे नांव अंत्योदय बीपीएल प्राधान्य कुटुंब
तांदूळ ३.०० -- ३.००
गहू २.०० -- २.००
भरड धान्य १.०० -- १.००
साखर २०.०० -- --
ऑनलाईन सेवा
ऑनलाईन रास्‍तभाव दुकाने
ऑनलाईन तक्रार निवारण प्रणाली
ऑनलाईन नवी शिधापत्रिकेसाठी अर्ज
ऑनलाईन PDS वितरण प्रणाली
ऑनलाईन e-Jawaab प्रणाली
ऑनलाईन शिधापत्रिका व्यवस्थापन प्रणाली
सार्वजनिक वितरण-तक्रार निवारण प्रणाली
नि:शुल्क हेल्पलाईन क्रमांक: १८००-२२-४९५० व १९६७
ई-मेल: helpline(dot)mhpds(at)gov(dot)in






../../image/bluefooter-left.jpg
Disclaimer | Privacy Policy | Terms of Use | Hyperlinking Policy
Developed by National Informatics Centre,Mumbai.
../../image/bluefooter-right.jpg